เร ติ น เอ ซื้อ ที่ไหน

โหด-ซด-โหด-ภาค-2-pantip

มาจะเป้นสิวอักเสบเลยค่ะ หัวใหญ่ๆแดงๆไม่มีหัว (เจ็บมาก) อาศัยเอา แป้งน้ำศิริราช มาโป๊ะ ผสมกับผงพิเศษ ก็ช่วยได้ส่วนนึงค่ะ เริ่มเป้นสิวมาตั้งแต่ช่วงม. ปลายแล้ว แล้วก้ไม่หายเลยค่ะ เป้นมาตลอด เรียกว่าสิวเรื้อรังก็ได้ หาหมอที่ไหนก้ไม่หายค่ะ เลยเลิกหา เปลี่ยนมาลองรักษาเองดู เพิ่งมาจริงจังตอนช่วงมหาลัย ปี 2 นี่เอง เพิ่งมารู้สาเหตุเพราะว่าช่วงม. 4-5 เริ่มอยากแต่งหน้าเลยซื้อแป้งพัฟมาใช้แล้วล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเอง ทำให้เป้นสิวอุดตัน พอโตแล้วรู้สาเหตุก้ใช้รีมูฟเวอร์ล้างเครื่องสำอางออกก่อนล้างหน้าตลอดค่ะ แต่สิวก้ยังขึ้นอยุ่เวลาปจด. จะมา คิดว่าน่าจะมาจากฮอร์โมนส่วนนึง แล้วก้ที่มันยังมีอุดตันอยู่ด้วย.... เล่ามาซะยาว แหะๆ //เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วได้ลองรักษาแบบจริงจัง เพราะเป้นช่วงปิดเทอม ไม่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ได้ยินหลายๆคนบอก รวมถึงในกระทู้จีบันด้วยค่ะว่าตัว Retin-A สามารถรักษาสิวอุดตันได้!!! เลยไปจัดมาเลย หลอดใหญ่เลยด้วย 5555555 แต่เค้าบอกว่าใช้เรตินเอแล้วหน้าจะบาง ก้ไม่สน คือหมดหนทางจิงๆ T^T ส่วนตัวเตยใช้วิธีที่จะกล่าวหลังจากนี้ติดต่อกันเป้นประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน (บางวันเช้าก้ไม่ทำแต่ก่อนนอนทุกวันค่ะ) ผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากค่ะ ไปลองดูกัน!!

เรติน เอ ไม่มีขายแล้วใช้อะไรแทนได้บ้าง? คนเป็นสิว สิวอุดตัน ต้องมาดู | WaanSannie

EXP:06/2021แพ็คคู่เรติน-เอ 0. 05% ขนาด 10//20 กรัม X 2 หลอด แบรนด์: No Brand หมวดหมู่: มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า New ราคา: เช็คราคาลดเพิ่ม ข้อมูลสินค้า ยาทารักษาสิว รอยแผลเป็นจากสิว รอยหลุมสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียน รอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา บรรเทาหรือลดความหยาบกร้าน เป็นยาใช้สำหรับทารักษาสิว ใช้ทาผิวเพื่อบรรเทาหรือลดความหยาบกร้าน รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า รอยตีนกาและจุดด่างดำของผิวหนัง และผิวที่ถูกทำลายโดยแสงแดด (Photoaging) วิธีการใช้เรติน-เอที่ถูกต้อง ทาวันละครั้ง ตอนกลางคืน และปฏิบัติตามข้อแนะนำดังนี้ 1. ล้างหน้าเบา ๆ ด้วยสบู่ด่างอ่อน อย่าถูแรง ซับหน้าให้แห้ง 2. ปล่อยให้ผิวแห้งสนิทนาน 20-30 นาที เพื่อลดอาการระคายเคือง ที่อาจจะเกิดขึ้นเนื่องจากยา 3. บีบยาเรติน-เอใส่นิ้วแต่น้อยขนาดประมาณเท่าเม็ดถั่ว 4. แต้มยาเรติน-เอที่หน้าผาก แก้ม และคาง 5.

  • เบิก ค่า ใช้ จ่าย ภาษา อังกฤษ
  • เรติน เอ ไม่มีขายแล้วใช้อะไรแทนได้บ้าง? คนเป็นสิว สิวอุดตัน ต้องมาดู | #รู้หรือไม่ WaanSannie
  • Retin a ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ Lazada.co.th

- 3. โทนเนอร์ Kittaphak Moisturizing Toner ให้ค. ชุ่มชื้นพอสมควรค่ะ แต่หน้าแห้งจิงๆอาจต้องหาตัวอื่น หาซื้อได้ในเนตค่ะ อันนี้คุนพ่อซื้อมให้ไม่รู้ราคาเท่าไหร่ แต่หน้ากล่องเขียน 390. - 4. Retin-A 0. 05 เปอร์เซ็น ซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ จำราคาแน่นอนไม่ได้ ประมาณ 150 - 200. - 5. Kittaphak Sun protection spf 50 pa+++ เนื้อมูสไม่หนักหน้า แห้งไวไม่เป็นคราบค่ะ พ่อซื้อมาให้เหมือนกัน หน้ากล่อง 390. - 6. Smooth E Acne ซื้อที่ 7-11 ใช้ดีค่ะสิวยุบจิง ใช้ครั้งละนิดก็พอค่ะ 215. - 7. Hirudoid forte หลอดฟ้า จะเข้มข้นกว่าหลอดแดงนะคะ ไม่แน่ใจราคา หลอดเล็กประมาณ 80. - Jebanista คุณก็เป็นได้! มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย

[Tip] รักษาสิวอุดตัน+สิวอักเสบ ด้วย Retin-A (ประสบการณ์ของตัวเอง กระทู้พลีชีพ T^T)

Jebanista คุณก็เป็นได้! มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย

จะมา) ยังไม่บริ๊งวิ๊งวับ ขนาดนั้น ต้องรักษาแผลเป้นกันต่อไปค่ะ แต่ยังแต่งหน้ากลบได้ สิวนูนๆมันกลบไม่ได้นะเออ (แบบแต่งหน้าแล้วค่ะ) สรุปว่าพอใจมาก สำหรับคนที่เป้นสิวมาตลอดเกือบทั้งชีวิต 10 กว่าปีเนี่ย T^T อ้อ แนะนำให้ใช้ไม่เกิน 2 เดือนรึพอเริ่มหายแล้วก้หยุดใช้นะคะ เฉพาะ เรตินเอ แต่ขึ้นตอนอื่นก้ทำต่อไปค่ะ ใช้มากๆแล้วกลัวหน้าบางเหมือนกัน เอาแค่ระยะสั้นให้หายสิวก้พอและเนอะ ผลข้างเคียง เรตินเอ!! 1. ระหว่างที่ใช้ห้ามใช้ยาที่มีส่วนประกอบของ salicylic acid ที่ใช้รักษาสิวอักเสบอ่ะค้ะ มันจะตีกัน ทำให้ไม่เห้นผล แบบทาเรตินเอแล้ว แต้มsalicylic acid ทับไรงี้ แต่ถ้าเช้า salicylic acid เย็น เรตินเอได้ค่ะ 2. ใช้ไปซักพักจะมีอาการหน้าลอกเป้นขุย อย่าตกใจ ในฉลากบอกว่าใช้คู่กับมอยซ์เจอไรเซอร์ได้ค่ะ ลดอาการผิวแห้ง ผิวลอก 3. จำเป้นต้องโบกกันแดดนะคะ!!! สำคัญมาก ถ้าไม่อยากออกไปแล้วหน้าแดงเหมือนโดนลวก >< 4. วิธีนี้ไมไ่ด้ถูกกับทุกคนนะคะ ควรศึกษาให้ละเอียดก่อนตัดสินใจใช้ค่ะ ราคาของ 1. Fasio by Kose วัตสันมีขายค่ะราคาจิงไม่แน่ใจ แต่ไม่น่าแพง ซื้อมาตอนลดราคา แพคสองขวด 159. - 2. Premier Soft foam PH 5. 5 วัตสันเช่นเคย กลิ่นหอมมาก แนะนำสำหรับคนเป็นสิวเพราะค่า ph ใกล้เคียงกับผิวหน้า ล้างแล้วรู้สึกลื่นๆไม่แห้งจนเกินไปค่ะ ชอบ 350.

Retin-A มีความระคายเคืองสูง หน้าลอกกระหน่ำมากๆในช่วงที่ใช้ ดังนั้นไม่แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ประมาณว่า สามสี่เดือนก็ใช้สักอาทิตย์สองอาทิตย์ แล้วก็หยุดใช้แล้วอีกสามสี่เดือนค่อยใช้ใหม่แบบนี้จะดีกว่า โดยส่วนตัวของพี่เองหกเดือนพี่ถึงจะใช้สักสองอาทิตย์ครับ 2. ช่วงกลางคืนที่ทาเรตินเอ ไม่แนะนำให้ใช้ครีมอื่นร่วมด้วยเลย ถ้าจะใช้ครีมอื่นๆเช่นพวกมอยซ์เจอไรเซอร์ให้รอตอนเช้า ล้างหน้าเสร็จแล้วค่อยใช้ดีกว่านะครับ 3. ช่วงที่ใช้เรตินเอ ห้ามใช้ครีมใดๆที่มีฤทธิ์ลอกหน้าหรือผลัดเซลผิวเช่นพวก AHA ทั้งหลายเลยนะคะ รวมไปถึงครีมที่มี salisylic เป้นส่วยประกอบทุกชนิดด้วยครับ 4. ช่วงที่ใช้เรตินเอ งดใช้เครื่องสำอางค์ที่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่นะครับ โดยเฉพาะพวกโทนเนอร์ทั้งหลายแหล่นี่งดไปเลยครับ 5. กันแดดเป็นมิตรกับความหน้าตาดีครับ อย่าลืมใช้กันแดดทุกวันก่อนออกจากบ้าน แล้วถ้าระหว่างวันเติมกันแดดได้ก็เติมหน่อย อาจจะไม่สะดวกทาครีมกันแดดเพิ่มพี่ก็ขอแนะนำให้น้องๆเลือกใช้พวกแป้งตลับ หรือแป้งฝุ่นที่มีเอสพีเอฟตบเพิ่มระหว่างวันซํกหน่อยแล้วกันนะ โดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าจอคอมอ่ะ แม้ไม่ได้เจอแดดโดยตรง แต่รังสีจากหน้าจอก็ทำร้ายผิวหน้าหนูได้นะครับ 6.

ขออธิบายลักษณะหนังหน้าเราก่อน หน้าเราไม่ค่อยมีสิวอ่ะ มีแต่ตรงหน้าผากกับขมับ ส่วนอื่นๆของหน้ามันนานๆเป็นที แล้วหน้าเราก็ ''มัน'' ด้วย ผิวหน้าก็ไม่ได้เนียนหรือขาวอะไร แล้วตอนนี้หน้าก็เริ่มมีรูขุมขนแล้วด้วย _________________________________ *ลักษณะหน้าอย่างนี้เราใช้เรตินเอดีไหม เราอยากใช้เผื่อหน้าจะดีขึ้นบ้าง *ผลข้างเคียงมันแรงป่าว *แล้วเรตินเอ ไอ่ที่ 0. 05% กับ 0. 025% มันคืออะไร *เรตินเอหาซื้อจากที่ไหน *ราคาเท่าไร *หยุดใช้แล้วจะเป็นไรป่าว *เราอายุ 15 ควรใช้ป่าว ม. 3ๆ __________________________________________ จากกระทู้ด้านล่าง ค. ห. 5 เกี่ยวกับเรตินเอ เราสนใจเลยอยากรู้ก่อนไปหาซื้อ __________________________________________ กท นี้ขอปลอดเกรียนสักนิดนะค่ะ T^T แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 กรกฎาคม 2553 / 20:19 PS. โน่ริท เสมอออออ ~

เมื่อเรตินเอหมด ก็เลยต้องมาซบRetacnyl

คุณสมาชิกหมายเลข 832994 จากเว็บไซต์ pantip ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับ ยา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ว่า... รายละเอียด ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นอย่างน้อย 1 ท่าน เกี่ยวกับ "[ยา] ใช้อะไรแทน เรติน เอ ได้บ้าง??? "... ดังนี้ โดยหัวข้อนี้เกี่ยวกับเรื่อง ยา, สิว, เภสัชกร, แพทย์ หัวข้ออื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นสิวมา3ปีแล้วค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หายเลย สอบถามเรื่องยาต้านเศร้าทำให้น้ำหนักเพิ่มเพราะอะไรครับ? อายุ17 อยากสูงต้องทำยังไงบ้างคะ มีใครเคยกินอาหารเสริม Della S แบรนด์ซ้อฝันบ้างคะ มีใครเคยทานยา Lipo-Flavonoid บ้างคะ เป็นอย่างไรบ้าง? ใครเคยลองยาลดน้ำหนัก slenza บ้าง? อยากทราบว่าดีหรือไม่ กินยาแล้วกินน้ำอุ่นผสมมะนาวจะเป็นอะไรไหม มียาตัวไหนช่วยลดรอยแผลเป็นบ้างคะ เลซิตินบำรุงตับ แต่ได้ยินว่าอย่ากินอาหารเสริมปรุงแต่ง ก่อนเป็นประจำเดือนชอบมีอาการตัวร้อนเหมือนจะเป็นไข้ทุกเดือนเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ?

retin a ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่

025% (เรติน เอ หลอดสีเทา) กับ 0. 05% (เรติน เอ หลอดสีฟ้า) ซึ่งแบรนด์ที่มีตัวยาเดียวกันที่มาทดแทนกันได้คือ Acnetin A ซึ่งมีอีกหลายแบรนด์มากๆ ไปตามหากันดูนะคะ Acnetin A เป็นแบรนด์ไทย มี 2 ความเข้มข้นเช่นกัน คือ 0. 025% (เรติน เอ หลอดสีเเขียว) กับ 0. 05% (เรติน เอ หลอดสีฟ้า) เนื้อยาก็จะประมาณนี้ แต่เวลาเลือก เลือกที่ความเข้มข้นที่ความเข้มข้นน้อยๆก่อนนะคะ แต่อยากขอย้ำนะคะว่ามันคือยา ไม่ใช่สกินแคร์ก่อนซื้อให้ปรึกษาเภสัชหรือแพทย์ผิวหนังก่อน อย่าไปซื้อทางเน็ตนะคะ และให้อ่านฉลากและใบกำกับยาก่อนอย่างละเอียดด้วยนะคะ WaanSannie

เร ติ น เอ ซื้อ ที่ไหน
Thursday, 24 February 2022