เครื่อง ซัก ผ้า 25 กิโล

กฎหมาย-จอด-รถ-ใน-ซอย
  1. LG เครื่องซักผ้าฝาบน ระบบ Inverter Direct Drive ขนาด 25 กิโลกรัม รุ่น TH2725SSAK | Lazada.co.th
  2. เครื่องซักผ้าฝาบน LG รุ่น TH2725SSAK 25 กิโลกรัม - สีดำ
  3. เครื่องซักผ้า 25 กก เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

TurboWash3D™ ซักสะอาด & รวดเร็ว WaveForce™ และ JetSpray สร้างคลื่นที่ทรงพลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซักและการล้างน้ำ เมื่อผสานรวมเข้ากับ TurboDrum™ ที่หมุนสวนทางกัน ทำให้เกิดเทคโนโลยี TurboWash3D™ ซักผ้าได้สะอาดและรวดเร็วมากขึ้น. พัฒนาการการหมุนของถังซักและจานซัก TurboDrum™ สามารถหมุนถังซักและจานซักในทิศทางเดียวกันหรือทิศทางตรงกันข้าม เพื่อสร้างกระแสน้ำที่หมุนวนทั้งแบบตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด. WaveForce™ + JetSpray กระแสน้ำตกทรงพลังและสเปรย์น้ำ พลังคลื่นน้ำจากทั้งกระแสน้ำตกทรงพลังและสเปรย์น้ำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซัก ขณะที่ถังซักหมุนเวียนผ้าผ่านกระแสน้ำที่ทรงพลัง. TurboDrum™ หมุนถังซักและจานซัก จานซักและถังซักหมุนสวนทางกัน ก่อให้เกิดกระแสน้ำวนที่ทรงพลังช่วยขยี้ผ้าอย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยน. ให้คุณมีเวลาว่างมากขึ้น ซักผ้าด้วยเทคโนโลยี WaveForce™ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซัก ส่วนในขั้นตอนการล้างน้ำมีเทคโนโลยีสเปรย์น้ำ JetSpray ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณซักเสร็จเร็วขึ้นภายในเวลาไม่ถึง 40 นาที! TurboWash3D™ จัดการดูแลงานซักผ้าที่น่าเบื่อ และทำให้คุณมีเวลามากขึ้นสำหรับเรื่องอื่นๆ ในชีวิต.

LG เครื่องซักผ้าฝาบน ระบบ Inverter Direct Drive ขนาด 25 กิโลกรัม รุ่น TH2725SSAK | Lazada.co.th

9%. *รับรองโดยสถาบัน BAF(British Allergy Foundation): ลดสารก่อภูมิแพ้จากเกสรดอกไม้ แมว สุนัข และไรฝุ่นในบ้านได้ 99. 9% สามารถขจัดไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรียที่มีชีวิต *ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อม ขจัดคราบฝังลึกด้วยน้ำ 40°C ซักผ้าด้วยไอน้ำร้อน 40°C เพื่อขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ. ขจัดสารก่อภูมิแพ้ด้วยน้ำ 60°C เพิ่มอุณหภูมิการซักเป็น 60°Cเพื่อกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99. 9%. Auto Tub Clean รักษาให้ถังซักสะอาดอยู่เสมอ ฟังก์ชั่นล้างถังซักอัตโนมัติ (Auto Tub Clean) ช่วยให้คุณทำความสะอาดถังซักอย่างง่ายดาย พร้อมขจัดกลิ่นอับและสิ่งสกปรกออกจากถังซัก ช่วยให้ถังซักของคุณจะพร้อมสำหรับการซักผ้าที่สะอาดยิ่งขึ้น. *Auto tub clean ใช้กับโปรแกรมซักต่อไปนี้ (Normal / Stain Care / Allergy Care / Towel / Prewash+Normal / School Care). Auto Pre-wash ขยี้ผ้าเพื่อขจัดคราบก่อนเข้าสู่การซักปกติ Auto Pre-wash ของ LG เป็นฟังก์ชั่นที่ให้คุณขจัดคราบสกปรกบนเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่ม เครื่องจะทำการซักเสริมก่อนเข้าสู่การซักปกติ ช่วยขจัดคราบที่ฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ. *ทดสอบโดยห้องทดสอบภายในของแอลจี ด้วยผ้าหนัก 3.

5 กก. (น้ำระดับ 4). SmartThinQ™ สั่งงานซักผ้าได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Wi-Fi เทคโนโลยี SmartThinQ™ ช่วยให้คุณสั่งงานและตรวจสอบการทำงานของเครื่องซักผ้าได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสามารถตรวจสอบอัตราการใช้พลังงาน ดาวน์โหลดโปรแกรมซักใหม่เพิ่มเติม และวิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้นได้อีกด้วย. ดาวน์โหลดโปรแกรมซักใหม่ เครื่องสีดำสแตนเลส เคลือบผิวด้วยสีดำระดับพรีเมียม สวยสง่า สอดรับกับสีและสไตล์ของห้องซักผ้า ดีไซน์โลหะสีดำดูโฉบเฉี่ยว มีสไตล์ และทันสมัย.

เครื่องซักผ้าฝาบน LG รุ่น TH2725SSAK 25 กิโลกรัม - สีดำ

TurboWash3D ™ ประหยัดพลังงานและน้ำ TurboWash™ ช่วยให้คุณประหยัดน้ำและพลังงาน โดยคงประสิทธิภาพในการซักเท่าเดิม. *ทดสอบโดยสถาบัน Intertek เมื่อเดือนมกราคม 2019 อ้างอิงข้อกำหนดการทดสอบ IEC 60456: ฉบับที่ 5. 0 2010-02 โปรแกรมซักทั่วไป พร้อมเลือกฟังก์ชั่น TurboWash, ปริมาณผ้า 3. 5กก. สำหรับรุ่น 25" & 27", ปริมาณผ้า 2. 5kg สำหรับรุ่น 21". Steam ™ ขจัดคราบสกปรกและสารก่อภูมิแพ้ด้วยไอน้ำความร้อนสูง การซักผ้าด้วยไอน้ำร้อนอุณหภูมิ 40 o C จะช่วยขจัดคราบสกปรกที่ซักออกยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนการซักผ้าด้วยไอน้ำร้อนอุณหภูมิ 60 o C สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ออกจากเสื้อผ้าและขจัดแบคทีเรียอันตรายได้ถึง 99. 9%. *รับรองโดย Allergy UK ว่าสามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99. 9% (มลภาวะในอากาศ, ฝุ่น, เชื้อรา, ไรฝุ่น, และแบคทีเรีย). ขจัดคราบฝังลึกด้วยน้ำ 40°C ซักผ้าด้วยไอน้ำร้อน 40°C เพื่อขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ. ขจัดสารก่อภูมิแพ้ด้วยน้ำ 60°C เพิ่มอุณหภูมิการซักเป็น 60°Cเพื่อกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99. Auto Tub Clean รักษาให้ถังซักสะอาดอยู่เสมอ ฟังก์ชั่นล้างถังซักอัตโนมัติ (Auto Tub Clean) ช่วยให้คุณทำความสะอาดถังซักอย่างง่ายดาย พร้อมขจัดกลิ่นอับและสิ่งสกปรกออกจากถังซัก ช่วยให้ถังซักของคุณจะพร้อมสำหรับการซักผ้าที่สะอาดยิ่งขึ้น.

อินเวอร์เตอร์ *Dual Jet Series *ความจุ (กก.

เครื่องซักผ้า 25 กก เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

  • ซิ ม เติม เงิน อยู่ ได้ นาน 2563
  • ที่พัก ราย วัน หลัง ราม
  • เตียง นอน 3 ฟุต ครึ่ง ราคา
  • Saucony freedom iso 2 ลด ราคา kids
  • The murder of roger ackroyd แปล pdf
  • Uv care เครื่อง ฟอก อากาศ
  • ตําแหน่ง ว่าง เซ็นทรัล พระราม 2 ออนไลน์
  • What do you do แปล
  • เพลง ไทย เพราะ ๆ 2015 ไทย

*เลือกน้ำระดับ 4 สำหรับความจุ 16 กก. พร้อมเลือกฟังก์ชัน 'TurboWash(Turbo Shot)' ซักผ้าเสร็จในเวลา 39 นาที (หากไม่ได้เลือก TurboWash(Turbo Shot) จะซักเสร็จในเวลา 58 นาที) / เลือกน้ำระดับ 3 สำหรับความจุ 22 กก. พร้อมเลือกฟังก์ชัน 'TurboWash(TurboShot)' ซักผ้าเสร็จในเวลา: 39 นาที (หากไม่ได้เลือก (TurboWash(Turbo Shot) จะซักเสร็จในเวลา 66 นาที) *ทดสอบโดยสถาบัน Intertek; โปรแกรม Cotton พร้อมเลือกฟังก์ชัน TurboWash™ ซักเสร็จภายในเวลา 39 นาที ±5% ประหยัดพลังงานและน้ำ TurboWash™ ช่วยให้คุณประหยัดน้ำและพลังงาน โดยคงประสิทธิภาพในการซักเท่าเดิม. *ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 27% และประหยัดน้ำเพิ่มขึ้น 14% โดยไม่ลดประสิทธิภาพการซัก ด้วยพลังน้ำแบบไดนามิกและถังซักTurbo Drum เทคโนโลยี TurboWash3D™ เพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างมีประสิทธิภาพ *ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อม Steam™ ขจัดคราบสกปรกและสารก่อภูมิแพ้ด้วยไอน้ำความร้อนสูง การซักผ้าด้วยไอน้ำร้อนอุณหภูมิ 40 o C จะช่วยขจัดคราบสกปรกที่ซักออกยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนการซักผ้าด้วยไอน้ำร้อนอุณหภูมิ 60 o C สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ออกจากเสื้อผ้าและขจัดแบคทีเรียอันตรายได้ถึง 99.

รุ่น TH2725SSAK Priceza แอพฯ ใช้ง่าย และรวดเร็วกว่า ลองเปลี่ยนมาใช้ผ่านแอพฯดูสิ คุณสามารถช้อปได้ง่ายและเร็วกว่าเดิมอีกนะ! ดูเพิ่มเติม บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด 126/101 อาคารไทยศรี ชั้น 26 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 ข้อมูลสินค้าและราคาเป็นข้อมูลที่ได้รับจากร้านค้า Priceza ไม่รับรองถึงความถูกต้องของข้อมูล หรือความผิดพลาด ใดๆ ของข้อมูลดังกล่าว Copyright © 2021 Priceza All Rights Reserved. ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เลขที่ 0105554078566

Thursday, 24 February 2022